Hotline 0325.338.445 - Hà Trang

Địa chỉ phân phối hàng đầu các loại máy xay nghiền ngũ cốc, xay nghiền chế biến tinh bột nghệ, máy vắt bột nghệ, bột sắn dây

Tinh bột nghệ là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay trong nấu nướng, làm đẹp, chữa bệnh… được coi là vị thuốc rất tốt cho sức khỏe con người. Nghiền bột nghệ để sản xuất tinh bột nghệ do đó trở thành nhu cầu ngày càng phổ biến hiện nay của người dân.


 

Trước đây, quá trình thực hiện tinh bột nghệ với phương pháp thủ công vô cùng vất vả và tốn nhiều thời gian

  • Bước đầu tiên, bạn đem củ nghệ đi rửa và cạo bỏ lớp vỏ nghệ bên ngoài.
  • Dùng dao để cắt nát củ nghệ tươi rồi bỏ vào trong máy xay sinh tố cùng một ít nước lọc.
  • Cho máy xay thật nhuyễn. Ta sẽ thu được một hỗn hợp là nghệ vàng tươi.
  • Tiếp đến là sử dụng vải lọc để lọc hỗn hợp ấy cho đến khi thấy nước trong. Ta sẽ lấy được nước cốt nghệ ( bạn nên kiên nhẫn lọc đi lọc lại nhiều lần để loại bỏ đi những tinh dầu cũng như xơ của nghệ tươi, những chất không tốt cho cơ thể chúng ta).
  • Sau khi để lắng nước cốt cho tinh dầu nghệ tách ra khỏi bột nghệ thì bạn vớt bỏ đi những tinh dầu ấy. ( dầu của nghệ có thể làm nóng gan nên bạn chú ú vớt sạch hết).
  • Hòa loãng nước cốt nghệ ấy với nước sạch. Sau đó để trong khoảng 4h để tinh bột nghệ lắng xuống.
  • Kế đến là gạt bỏ đi phần nước ở bên trên và lấy phần tinh bột ở dưới đấy cốc.
  • Liên tục thực hiện như trên từ 2 đến 3 lần để có thể loại bỏ hoàn toàn dầu và chất xơ.

Tuy nhiên quá trình làm tinh bột nghệ thủ công này sẽ vấp phải một số nhược điểm đó chính là:

– Dễ bẩn tay, bẩn quần áo, nhà cửa, đồ dùng…khó giặt, rửa sạch được.

– Hàm lượng hoạt chất curcumin không cao do tách lọc thủ công nhiều lần.

– Lẫn nhiều tạp chất trong quá trình làm, không tách chiết được hết tinh dầu và một vài chất có hại trong củ nghệ, dùng liên tục dễ gây nguy hiểm do các chất độc hại tích tụ dần qua ngày tháng.

– Các phân tử curcumin có kích thước rất lớn nên khó hấp thụ được vào cơ thể khi sử dụng. Cho hiệu quả điều trị rất thấp. Thường phải dùng liên tục cả năm trời nên rất công phu và tốn kém.

– Không phát huy hết được các tác dụng vốn có của nghệ.

Chính bởi vậy máy xay nghiền tinh bột nghệ đa năng trở thành lời giải cho bài toán này.

Máy nghiền nghệ tươi số lượng lớn trong  thời gian nhanh chóng: Máy xay nghiền nghệ giúp hoàn thành công việc chế biến của bạn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian khi công suất hoạt động của máy có thể xay nghiền đến 70 kg/ giờ.

Máy thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng trong các hộ gia đình: Máy xay nghiền nghệ tươi có có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian gia đình hay các hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Máy sử dụng motor điện hoạt động bằng nguồn điện gia đình nên rất tiện dụng vì có thể hoạt động ở bất kì đâu có nguồn điện. Sự nhỏ gọn của máy giúp người dùng dễ dàng thao tác, vệ sinh hay bảo dưỡng. Cất giữ dễ hơn vì máy không chiếm nhiều diện tích không gian.

Cấu tạo chắc chắn, an toàn đối với người sử dụng: Máy có cấu tạo bằng inox 100%, chắc chắn, phù hợp để xay thực phẩm và các nguyên liệu liên quan… Thiết kế chân đứng giúp máy đứng chắc chắn trên nền nhà, giúp tạo độ ổn định khi máy vận hành, đảm bảo an toàn đối với người sử dụng.

Đảm bảo chất lượng tinh bột nghệ nguyên chất tại gia đình: Máy xay nghiền nghệ tươi giúp người sử dụng chủ động trong việc tạo ra nguồn tinh bột nghệ cho gia đình và đảm bảo chất lượng nguyên chất 100% của lượng tinh bột nghệ vì vậy các gia đình sẽ không phải lo lắng liệu tinh bột nghệ mình sử dụng có bị pha tạp chất hay không. 

Dễ sử dụng, vận hành, ít hư hỏng vặt: Máy xay nghiền tinh bột nghệ có công suất lớn, khả năng xay siêu mạnh, nhanh chóng và sản phẩm xay ra cực kì mịn. Khi xay có thể đảo qua lại để cho cốt liệu xay được đều và nhanh hơn. Sử dụng máy rất đơn giản, không đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật nhiều. Máy cấu tạo từ chất liệu bền chắc, motor hoạt động ổn định, ít hư hỏng vặt nên tiết kiệm chi phí sửa chữa cho người dùng, góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế cho các gia đình.

Thông số kỹ thuật của máy xay nghiền nghệ 2,2 kw

Bảo hành: 12 tháng
Motor: 2.2kw
Nguồn điện: 220V-50hz
Công suất: 50-70 kg/h
Tốc độ motor: 1450 r/min
Trọng lượng: 50kg
Kích thước (d*r*c): 67 x 40 x 82 cm




Ứng dụng của máy xay nghiềnNghiền tinh bột nghệnghiền sắn dây tươihoàng tinhgừng….với công suất lớn phù hợp với hộ kinh doanh.

Máy nghiền bột nghệ tươi dùng để nghiền các loại củ: nghệ, giềng, sắn dây…các sản phẩm này sau khi đã nghiền nát sẽ đem chuyển sang máy vắt.
Máy được làm bằng sắt sơn tĩnh điện chống han gỉ, thiết kế gọn gàng, đơn giản, dễ sử dụng mang lại nhiều tiện ích và giá trị kinh tế không nhỏ.

Máy xay nghiền tinh bột nghệ 0325.338.445 - Hà Trang

Lưu ý khi sử dụng máy nghiền bột nghệ để làm tinh bột nghệ.

  • Trước khi sử dụng bạn nên kiểm tra kỹ lại máy nghiền xem có bị hở hay chưa nối không, dây dẫn điện có bị hở ra không để đảm bảo quá trình vận hành máy an toàn.
  • Mỗi một loại máy nghiền bột nghệ tươi hay máy nghiền bột nghệ khô đều có công suất khác nhau, nên chọn loại máy có công suất phù hợp.
  • Sau khi đã sử dụng xong cần rút nguồn điện ra để đỡ hỏng máy cũng như tránh những nguy hiểm cho trẻ nhỏ.
  • Cần vệ sinh máy sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo máy có tuổi thọ cao hơn, hoạt động được hết công suất của nó
  • Nếu trong trường hợp bạn không cần sử dụng đến máy thì nên lấy tấm bạt che phủ lại máy cho khỏi bụi và cất ở một nơi gọn gàng.

Điện máy Nam Việt phân phối cho quý khách hàng máy xay nghiền nghệ công suất 1,1 kw và máy xay nghiền nghệ 2,2 kw tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

– Với thiết kế đặc biệt: Quả lô nghiền nghệ đặc biệt kiểu răng cưa, giúp nghiền nhỏ, nghiền nhuyễn củ nghệ tươi một cách dễ dàng và nhanh chóng, không còn hiện tượng giắt (dính) như những sản phẩm cùng dòng hiện nay trên thị truờng.

lô máy xay nghiền tinh bột nghệ – 0325.338.445 - Hà Trang

Chúng tôi cam kết

– Bán hàng đúng mẫu mã, chủng loại, chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

– Hỗ trợ vận chuyển hàng, hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.

– Chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.

 

 

 

QRCode
Đăng bởi Phạm Hà Trang
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Năm sản xuất
Hãng sản xuất
Giá
2,400,000 Đ
Điện thoại
0325338445
Di động
0325338445
Địa chỉ
Hà Nội
Tắt Quảng Cáo [X]
Thiết kế website đẹp, đẳng cấp chuyên nghiệp
Aristino: Phong cách Quý ông đương đại
Gỗ nhựa ngoài trời
Quick, free, online unit converter that converts common units of measurement, along with 77 other converters covering an assortment of units. The site also includes a predictive tool that suggests possible conversions based on input, allowing for easier navigation while learning more about various unit systems - unit-convert.com
NỘI SOI DẠ DÀY - ĐẠI TRÀNG - Bệnh viện Thu Cúc
Phòng công chứng uy tín
Thiết kế website đẹp theo yêu cầu
Dịch vụ cho thuê tài xế uy tín
IT Plus Academy
Túi siêu thị cao cấp dạng Die cut handle bags được in màuThiết kế web uy tín  Công ty thiết kế web uy tínCông ty thiết kế website uy tín  Thiết kế websiteThiết kế website  Dịch vụ lái xe hộDịch vụ lái xe hộ Màng PE khổ lớn và màng quấn palletConvert Pascal to Break Hom nay danh con giHom nay danh con gi Hôm nay đánh con gìHôm nay đánh con gì Thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế website đẹpThiết kế website chuyên nghiệp  Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website đẹp chuyên nghiệp theo yêu cầu  Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế web công ty, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website xe ô tô, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website showroom ô tô, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế web bất động sản, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website nhà đất, Máy đánh bóng inox - polishing machineMáy đánh bóng inox - polishing machine