Máy xay xơ dừa công nghiệp có đáng đầu tư ?

Ngày này có thể dễ dàng nhận thấy nguồn tài nguyên phụ phẩm nông nghiệp có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và không thể bỏ phí. Bà con nông dân đã sử dụng máy xay xơ dừa công nghiệp để xử lý “mỏ vàng” phụ phẩm và thu được nguồn lợi nhuận rất lớn. Vậy hãy cùng maymocviet.vn tìm hiểu ngay chiếc máy xay xơ dừa công nghiệp nhé!

Trong nhiều năm qua, các nhà khoa học không ngừng cố gắng đưa các phương pháp nông nghiệp vào đời sống của người nông dân và đem lại hiệu quả vô cùng rõ rệt.

 

Hình ảnh máy xay nghiền xơ dừa VMX500

Những hộ gia đình áp dụng phương pháp chăn nuôi, trồng trọt quy mô lớn từ đó thu được hiệu quả cao và làm giàu kinh tế nông nghiệp. Một số nghề nông mới trông nền sản xuất nông nghiệp hiện đại đầy tiềm năng và cơ hội như: 

Nghề sản xuất bịch trồng nấm 

Nghề chế tạo giá thể trồng cây

Nghề sản xuất đất hữu cơ sinh học

Nghề chế tạo đệm lót chuồng sinh học

Các nghề này đều có điểm chung là nguyên liệu dồi dào – giá rẻ bởi đều từ phụ phẩm nông nghiệp. Với nhu cầu cao như hiện nay thì chiếc máy xay xơ dừa công nghiệp ra đời rất hợp lý và hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ cho sản xuất nông nghiệp.

 

Máy nghiền xơ dừa chất lượng cao

Công dụng khi sử dụng máy xay xơ dừa công nghiệp Vinmax VMX500

Sử dụng máy xay xơ dừa công suất lớn, bà con có thể dễ dàng tận dụng khối lượng lớn phế phụ phẩm nông nghiệp sau khi mùa vụ thu hoạch kết thúc để làm phân xanh, ủ làm thức ăn cho gia súc, làm nấm, làm giá thể trồng cây cảnh, trồng lan, đệm lót chuồng sinh học,…

Việc tận dụng phụ phẩm này bà con nông dân sẽ tiết kiệm chi phí mua nguyên liệu hàng năm rất lớn, thu được lãi suất cao, bảo vệ môi trường xanh.

Giảm tối đa có thể lên đến 90% công sức và thời gian lao động để băm thủ công phế phẩm. Từ đó, cũng góp phần giảm thiểu tai nạn lao động.

Dòng máy xay xơ dừa công nghiệp đa năng, có độ bền cao, ứng dụng được nhiều chức năng băm – thái – nghiền – xay không những phụ phẩm mà thái được cả dược liệu, rau các loại.

 

Hệ thống buồng băm 36 búa đập

+ Đối với những nông hộ, trang trại đang sản xuất với quy mô lớn thì máy xay xơ dừa công nghiệp chắc chắn sẽ là giải pháp tuyệt hảo dành cho bạn. Mỗi giờ máy có thể băm được nhiều nguyên liệu với năng suất lên đến 700 kg/ giờ tùy loại động cơ sử dụng. Toàn bộ nguyên liệu đầu ra đều có kích thước nhỏ, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng sử dụng.

+ Điểm cộng lớn nhất của chiếc má này là sở hữu  động cơ 5hp và nguồn điện 220V vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra, toàn bộ nguyên liệu sử dụng để chế tạo ra máy đều đã được nghiên cứu vô cùng kĩ lưỡng. Điều này giúp quá trình hoạt động diễn ra ổn định, nâng cao tuổi thọ.

 

Máy băm nghiền chất lượng cao

Khung máy chắc chắn

Toàn bộ máy được làm từ chất liệu thép cao cấp vô cùng chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, hạn chế tình trạng rung lắc xảy ra khi sử dụng máy. Bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ giúp giảm thiểu tác động xấu từ môi trường ngoài đối với máy.

Điều quan trọng hơn nữa là máy tuy có khối lượng lớn nhưng lại được bố trí thêm hệ thống bánh xe đẩy giúp bà con có thể thuận tiện hơn trong việc di chuyển máy đến nơi làm việc.

 

Hệ thống dao băm

+ Khác với các dòng máy băm xơ dừa hộ gia đình sử dụng bộ dao băm trục đứng đơn lẻ kém năng suất. Trong khi đó, máy băm xơ dừa công nghiệp được bố trí hệ thống dao băm lớn với trục quay chắc chắn và các mối hàn tỉ mỉ.

Khi trục máy quay, các dao băm sẽ bao quát được cả buồng máy giúp cho nguyên liệu đi vào nhanh chóng bị xử lý. Ngoài khả năng nghiền xơ dừa như các dòng máy công suất nhỏ, sản phẩm băm xơ dừa công nghiệp còn có khả năng tách xợi để cho ra 2 loại thành phẩm là xơ dừa và mùn dừa.

+ Để phù hợp với chức năng tách xợi và xay nhỏ vỏ dừa, máy xay xơ dừa công nghiệp được bố trí 2 cửa xả thành phẩm. Để thúc đẩy thành phẩm ra ngoài nhanh hơn, bên trong buồng máy cũng được bố trí thêm quạt thổi gió. Sau khi thành phẩm được băm nhỏ và đi qua mặt sàng, ngay lập tức thành phẩm sẽ được thổi ra ngoài để hạn chế tắc nghẽn máy. 

 

Motor 5hp điện 1 pha

Nguyên lý hoạt động của máy xay xơ dừa công nghiệp 

Máy băm dựa trên hệ thống dao băm sắc, hoạt động đều và liên tục. Thành phẩm sau khi đi qua buồng làm việc sẽ rất ưng ý bởi độ tơi – xốp -mịn.

Hệ thống băm nghiền nguyên liệu hay dao thái tự động được đặt trong buồng kín giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người vận hành.

Sau khi cho nguyên liệu vào trong cửa nạp, vỏ dừa tiếp xúc với hệ thống dao băm sẽ đồng thời xảy ra 2 quá trình: Đối với xơ dừa được tách thành các xợi tơi, nhỏ. Còn đối với phần vỏ dừa cứng hơn được nghiền nhỏ thành mùn.

Nguyên liệu sau khi được xử lý xong sẽ được quạt gió thổi ra các cửa xả tương ứng gồm 2 cửa xả.

 

 

Tính năng chính máy xay xơ dừa công nghiệp Vinmax VMX500

Máy giúp băm nhỏ các nguyên liệu khô và ẩm hoặc ướt, hay cho đến cả các loại nguyên liệu cứng dai như xơ dừa, thân cây như cành sắn, thân cây ngô, tài dừa, xơ dừa,… mà không cần tốn thời gian để sơ chế trước.

Máy băm nhỏ nguyên liệu làm thức ăn cho vật nuôi trực tiếp hoặc đem ủ chua thức ăn dự trữ mùa đông như cỏ voi, thân cây ngô, rơm rạ,…

Máy băm nhỏ các phụ phẩm nông nghiệp khô làm giá thể để trồng cây, trồng nấm, trồng lan, đệm lót sinh học như rơm rạ, xơ dừa, bã mía,…

Thông số kỹ thuật máy băm nghiền xơ dừa Vinmax VMX500

Model : Takyo TK 550
Công suất động cơ : 5hp
Nguồn điện : 220V ( 1 pha )
Tốc độ vòng quay : 1450 vòng/phút
Hệ thống dao băm 36
Hệ thống cánh quạt: 03
Trọng lượng máy nguyên bộ : 300 kg 
Trọng lượng máy không động cơ : 220 kg
Thời gian bảo hành :12 tháng 
Năng suất : 500 - 700 kg/giờ 
Kích thước (D*C*R) : 110*120*80 cm

 

QRCode
Đăng bởi Trần Hương
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
4,500,000 Đ
Điện thoại
0966727261
Di động
0966727261
Địa chỉ
258 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Các bản tin vừa xem qua
Tags: Máy băm xơ dừa, máy băm tàu dừa, máy băm nghiền xơ dừa đa năng
Tắt Quảng Cáo [X]
Thiết kế website đẹp, đẳng cấp chuyên nghiệp
Aristino: Phong cách Quý ông đương đại
Gỗ nhựa ngoài trời
Quick, free, online unit converter that converts common units of measurement, along with 77 other converters covering an assortment of units. The site also includes a predictive tool that suggests possible conversions based on input, allowing for easier navigation while learning more about various unit systems - unit-convert.com
NỘI SOI DẠ DÀY - ĐẠI TRÀNG - Bệnh viện Thu Cúc
Phòng công chứng uy tín
Thiết kế website đẹp theo yêu cầu
Dịch vụ cho thuê tài xế uy tín
IT Plus Academy
Túi siêu thị cao cấp dạng Die cut handle bags được in màuThiết kế web uy tín  Công ty thiết kế web uy tínCông ty thiết kế website uy tín  Thiết kế websiteThiết kế website  Dịch vụ lái xe hộDịch vụ lái xe hộ Màng PE khổ lớn và màng quấn palletConvert Pascal to Break Hom nay danh con giHom nay danh con gi Hôm nay đánh con gìHôm nay đánh con gì Thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế website đẹpThiết kế website chuyên nghiệp  Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website đẹp chuyên nghiệp theo yêu cầu  Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế web công ty, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website xe ô tô, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website showroom ô tô, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế web bất động sản, Thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầuThiết kế website nhà đất, Máy đánh bóng inox - polishing machineMáy đánh bóng inox - polishing machine